कर्णपिदासनची संपूर्ण माहिती Karnapidasan Information In Marathi

Karnapidasan Information In Marathi नमस्कार मित्रांनो आजच्या लेखात आपण कर्णपिदासन ह्या आसनाबद्दल माहिती पाहणार आहोत. तर सुरवात करूयात आजच्या ह्या लेखाला.

Karnapidasan Information In Marathi

कर्णपिदासनची संपूर्ण माहिती Karnapidasan Information In Marathi

पतंजलीचे योगसूत्र सुमारे २०० BC ते ४०० AD पर्यंतचे आहे. योगसूत्रानुसार, योगाचे आठ अंग आहेत, जे अष्टांग (8 अंगांसाठी संस्कृत शब्द) म्हणून प्रसिद्ध आहेत. योगाचे हे ८ अंग नंतर आधुनिक योगाचा कणा बनले.

कर्णपिदासन योग हा दुर्मिळ योग आसनांपैकी एक आहे जो तुम्हाला प्रत्याहार म्हणून ओळखल्या जाणार्‍या अष्टांगांच्या ५व्या अंगाचा सराव करण्यास मदत करतो. प्रत्याहार अंग हे इंद्रियांच्या माघारीचे वर्णन करते, याचा अर्थ बाहेरील सर्व विचलन बंद करून फक्त आतील गाभ्यावर लक्ष केंद्रित करणे.

जर तुम्ही कर्णपिदासन योगासन करण्याची योजना आखत असाल तर तुम्ही योग्य ठिकाणी आहात. या लेखात, आम्ही त्याबद्दल सर्व गोष्टी लिहून ठेवल्या आहेत – अर्थापासून ते फायदे आणि सावधगिरीच्या चरणांपर्यंत. तुम्ही हा लेख शेवटपर्यंत फॉलो केल्याची खात्री करा आणि त्यातून जास्तीत जास्त मूल्य मिळवा!

कर्णपिदासनाचा अर्थ:

कर्णपिदासन या शब्दाचा उगम संस्कृत भाषेतून झाला आहे, ज्याचे फक्त भाषांतर, ‘कर्ण’ – कान, ‘पिड’ – दाब किंवा वेदना, आणि ‘आसन’ – मुद्रा किंवा मुद्रा. अशा प्रकारे, कर्णपिदासनाचा इंग्रजीत अर्थ Ear Pressure Pose’ आणि Knee to Ear Pose असा होतो.

इयर प्रेशर पोझ हे प्रगत योगासनांपैकी एक आहे जे नांगर पोझ आणि शोल्डर सॅन्ड पोझवर कौशल्याची मागणी करते. एकदा तुम्ही या पोझमध्ये प्रभुत्व मिळवल्यानंतर, तुमची मान, नितंब, हॅमस्ट्रिंग, ग्लूट्स, कोर, पाठ, हात आणि खांदे कर्णपिदासनाच्या चरणांचे अनुसरण करण्यासाठी पुरेसे मजबूत आणि लवचिक बनतात.

कर्णपिदासन योगासन देखील तुमचे मन शांत ठेवण्यास मदत करते आणि तुम्हाला तुमच्या आंतरिक जगाशी जोडते. टिपा आणि सावधगिरींसह सराव केल्यावर, कर्णपिदासन मोठ्या प्रमाणात विश्रांती आणि शांतता देऊ शकते.

कर्णपिदासनाचे फायदे:

कर्णपिदासन हे एक प्रगत योगासन असल्यामुळे , ते अनेक फायद्यांसह देखील येते. तुमच्या शरीराची ताकद सुधारण्यापासून ते शरीर-मनाशी मजबूत संबंध प्रस्थापित करण्यापर्यंत, नियमित सरावातून तुम्ही खूप काही अपेक्षा करू शकता. काही फायदे खालीलप्रमाणे आहेत.

स्नायूंना ताणते आणि मजबूत करते.

कर्णपिदासनाच्या सरावात गुंतलेले स्नायू म्हणजे पोट, श्रोणि, मान आणि खांदे. या योगादरम्यान, तुम्ही या सर्व स्नायूंना ताणता, ज्यामुळे संपूर्ण शरीरात रक्त प्रवाह वाढण्यास मदत होते. सुधारित रक्त प्रवाह स्नायूंना प्रभावीपणे मजबूत करतो.

शरीराची स्थिती सुधारते:

आदर्श स्थितीत सराव केल्यावर, कर्णपिदासन योग लवचिक आणि मजबूत कोर (abs), मान, पाठ आणि खांदे देते. याचा परिणाम शरीराची उत्तम संरेखन आणि उत्तम शरीर मुद्रे मध्ये होतो.

इंटरकोस्टल स्नायूंचे कार्य सुधारते:

कर्णपिदासनामध्ये छातीचा श्वास घेणे आवश्यक आहे. गाभ्याचे आकुंचन झाल्यामुळे, प्राथमिक श्वासोच्छवासाचा मार्ग पोटातील श्वासोच्छवासापासून छातीच्या श्वासोच्छवासाकडे सरकतो. हे इंटरकोस्टल स्नायूंचे कार्य सुधारण्यास मदत करते.

मन शांत करते:

एकदा का तुम्ही गुडघ्याने कान बंद करून स्थिर झालात की तुमचे मन शांत होते. एकदा प्रत्याहार अवस्था प्राप्त झाल्यावर, शरीर आणि मन दोन्ही स्थिरता आणि आरामाच्या अवस्थेत पोहोचतात (स्थिरम आणि सुखम अवस्था म्हणूनही ओळखले जाते).

चक्रांना उत्तेजित करते:

कर्णपिदासन तीन आवश्यक चक्रांना देखील उत्तेजित करू शकते – गळा चक्र (विषद्ध), त्रिक चक्र (स्वाधिस्थान), आणि सौर प्लेक्सस चक्र (मणिपुरा). यामुळे तुमचे मन शुद्ध होते, ऊर्जा संतुलित होते, सर्जनशीलता आणि उत्पादकता वाढते.

एकाग्रता शक्ती वाढवते:

  • चर्चा केल्याप्रमाणे, कर्णपिदासन मुद्रा प्रत्याहार अंगाचा सराव करण्यास मदत करते. हे केवळ मन शांत करत नाही तर एकाग्रता आणि लक्ष केंद्रित करण्यास देखील मदत करते.
  • कर्णपिदासनाचे इतर काही फायदे खाली नमूद केले आहेत:
  • थायरॉईड ग्रंथीला उत्तेजित करते, जे मासिक पाळी नियमित ठेवण्यास मदत करते.
  • गुंतलेल्या सांध्यांसाठी गतीची श्रेणी वाढवते.
  • शरीराची लवचिकता सुधारते.
  • पाठदुखी कमी होण्यास मदत होते.
  • निद्रानाश, तणाव आणि थकवा येण्याची शक्यता कमी करते.
  • पोटाच्या अवयवांची मालिश होते.

कर्णपिदासन कसे करावे?

आता तुम्हाला त्याचे फायदे माहित आहेत, कर्णपिदासन मुद्रा कशी करावी हे शिकण्याची वेळ आली आहे. कर्णपिदासन योगासाठी तुम्ही अनुसरण करू शकता यासाठी चरण-दर-चरण मार्गदर्शक येथे आहे.

पायरी १: आपल्या पाठीवर झोपा, आपले हात आपल्या बाजूच्या तळव्यावर जमिनीकडे निर्देशित करा.

पायरी २: प्रथम, श्वास घ्या आणि नंतर श्वास सोडताना तुमचे पाय आकाशाच्या दिशेने वर करा; अशा प्रकारे, सर्वांगासन (खांद्यावर उभे राहण्याची स्थिती) ची मुद्रा प्राप्त करणे.

पायरी ३: तुमचे पाय तुमच्या डोक्यावर वाकवा आणि सर्वांगासन हलासना (प्लू पोझ) मध्ये हलविण्यासाठी जमिनीवर पायाच्या बोटांना स्पर्श करा. तुमचे पाय तुमच्या हातांच्या समांतर असल्याची खात्री करा.

पायरी ४: आता तुमचे नितंब वर करा आणि गुडघे वाकवा, ते जमिनीवर येईपर्यंत त्यांना एकत्र धरा.

पायरी ५: जसे तुमचे गुडघे जमिनीला स्पर्श करतात, त्यांना खांद्यासह संरेखित करा आणि ते तुमच्या कानाजवळ ठेवा.

पायरी ६: कर्णपिदासनाच्या चरणांचा सराव करताना नाकाकडे पाहण्याचा प्रयत्न करा.

पायरी ७: तुमचे शरीर किमान ६० सेकंद धरून ठेवा.

पायरी ८: सोडण्यासाठी, कर्णिपिडासनापासून हलासनापर्यंतच्या पायऱ्यांचे अनुसरण करा आणि त्यानंतर सर्वनागासनानंतर तुमच्या सुरुवातीच्या विश्रांतीच्या स्थितीपर्यंत जा.

कर्णपिदासन योगासाठी खबरदारी आणि टिपा:

आधी सांगितल्याप्रमाणे, इअर प्रेशर पोझ हा नवशिक्यांसाठी योग नाही , अशा प्रगत योगासनांचा सराव करण्यापूर्वी तुम्ही योग मार्गदर्शक नेमण्याचा विचार करणे आवश्यक आहे. खाली काही टिप्स नमूद केल्या आहेत ज्या तुम्हाला कर्णपिदासन योगासन सुरक्षितपणे करण्यात मदत करू शकतात:

कर्णिपदासन करण्यापूर्वी नेहमी वॉर्मअप करा. जर तुम्ही गुडघा, नितंब, खांदे, मुख्य स्नायू इत्यादींचा समावेश असलेल्या कोणत्याही शस्त्रक्रिया केल्या असतील तर तुम्ही कर्णपिदासनाचा सराव करण्याचा विचार करू नये. तुमच्या कानाशी संबंधित कोणत्याही प्रकारची शारीरिक स्थिती असल्यास (अगदी संसर्ग), सरावापासून स्वतःला परावृत्त करा. उच्च रक्तदाब, मायग्रेन, कमकुवत पचन किंवा तुमच्या श्वसनसंस्थेशी संबंधित कोणतीही शारीरिक स्थिती असलेल्यांनी कर्णपिदासनाच्या चरणांचा सराव करणे टाळावे.

महिलांनी त्यांच्या मासिक पाळी किंवा गर्भधारणेदरम्यान गुडघा ते कानाचा सराव करणे टाळावे. या योगाच्या किमान एक तास आधी जड जेवण खाऊ नका. हा योग करताना तुम्हाला शरीराच्या कोणत्याही भागामध्ये वेदना किंवा अतिरिक्त दाब दिसल्यास, हळूहळू सराव करणे थांबवा आणि तरीही वेदना होत राहिल्यास डॉक्टरांशी बोला.

निष्कर्ष:

नियमितपणे सराव केल्यास, कर्णपिदासना उत्तम मानसिक आरोग्यासह ताकद, लवचिकता, उत्तम संरेखन देऊ शकते. परंतु इअर प्रेशर पोझ ही एक प्रगत योगा पोझ असल्याने, तुमच्यासोबत योग मार्गदर्शक असण्याचा सल्ला दिला जातो. तुम्ही ऑनलाइन योग वर्गांद्वारे कर्णपिदासन कसे करावे आणि योग आसनांनी तुमचे आरोग्य कसे वाढवावे हे देखील शिकू शकता.

तर मित्रांनो आजच्या ह्या लेखात आपण कर्णपिदासन ह्या आसनाबद्दल जी काही माहिती पाहिली ती तुम्हाला कशी वाटली ते आम्हाला नक्की कमेंट करून कळवा.

धन्यवाद!!!!

माझे नाव सृष्टी आहे आणि मी या ब्लॉग ची संस्थापक आहे. मला माहिती लिहायला खूप आवडतात, म्हणून मी या माझ्या ब्लॉग वर मराठी मध्ये माहिती लिहित असते.

Leave a Comment